Aguero: 'Man City sẽ chơi đến cùng với Barca'

16:21 Thứ tư 18/03/2015

Tiền đạo hay nhất của Man City khẳng định Barca sẽ phải đối mặt với một đội bóng khác trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League.

Man City chịu thất bại 1-2 trong trận lượt đi ngay trên sân nhà Etihad. Kết quả đó đẩy đoàn quân đắt giá của HLV Manuel Pellegrini đến nguy cơ bị loại năm thứ hai liên tiếp trước Barcelona.

Bàn thắng của Aguero trong trận lượt đi đã không cứu nổi Man City tránh khỏi thất bại.

Tuy nhiên, người ghi bàn duy nhất hôm đó cho Man City - Sergio Aguero - cho rằng cơ hội vẫn còn với anh và các đồng đội, dù phải hành quân đến Tây Ban Nha ở lượt về hôm nay 18/3: "Kết quả ở lượt đi là điều chúng tôi không hề muốn, song cuộc đấu vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi sẽ chơi đến cùng tại Nou Camp với Barca".

Khi còn thi đấu cho Atletico Madrid, Aguero từng nhiều lần ghi bàn vào lưới Barca chính tại thánh địa của đội bóng này. Chân sút người Argentina vì vậy có niềm tin mãnh liệt rằng anh có thể góp phần làm nên một cuộc lật đổ thần thánh.

"Man City cần chơi khác trong trận lượt về. Chúng tôi đã cho Barca có quá nhiều khoảng trống trong khoảng thời gian đầu trận lượt đi, và phải chắc chắn để điều tương tự không thể diễn ra. Tôi tin có thể ghi bàn trên sân Nou Camp nếu cứ chơi như 45 phút cuối", Aguero cho biết.

Theo luật bàn trên sân đối phương, Barca có thể thua 0-1 tại Nou Camp mà vẫn giành quyền đi tiếp.

Thùy Dương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục