Aguero lần đầu tiên ra mặt sau sự việc nghiêm trọng

22:51 Thứ năm 04/11/2021

TinTheThao.com.vnTình hình thể trạng của Sergio Aguero là điều được NHM Barca rất quan tâm vào thời điểm hiện tại.

Trong trận hòa Alaves vào cuối tuần rồi, Aguero đã yêu cầu được ra sân sau 40 phút. Lý do là vì anh cảm thấy khó chịu ở ngực sau một tình huống tranh chấp bóng. 

Anh ấy đã phải nằm viện vào Chủ nhật và thứ Hai trước khi CLB đưa ra tuyên bố về tình hình của tiền đạo người Argentina. Theo đó, cựu sao Man City phải nghỉ thi đấu 3 tháng do rối loạn nhịp tim.

Sergio Aguero sends a heartfelt thanks to Barcelona fans - Bóng Đá

 Aguero cảm ơn NHM vì lời động viên.

Trong một video được đăng trên các kênh truyền thông xã hội của câu lạc bộ vào thứ Năm, Aguero vừa ra mặt sau sự việc nghiêm trọng của mình. Cụ thể, anh bày tỏ: "Này các Cules, xin gửi tặng các bạn một cái ôm thật lớn. Cảm ơn bạn vì tất cả các tin nhắn ủng hộ. Bây giờ là lúc để phục hồi và chờ đợi thêm tin tức. Gửi đến tất cả các bạn một cái ôm thật chặt."

Aguero đã nhận những lời chúc từ khắp nơi trên thế giới bóng đá, bao gồm cả những lời chúc từ câu lạc bộ cũ của anh ấy là Manchester City. Pep Guardiola đã thẳng thắn chia sẻ về việc trò chuyện với người đại diện của Aguero sau sự việc. Ông đồng thời hi vọng cậu học trò cũ sớm bình phục để trở lại thi đấu nhanh nhất có thể. 

Video Aguero và Dembele tập luyện tại Barcelona trước trận giao hữu:

 
Lữ Phong | 21:53 04/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục