Aguero khó chịu với Pep

18:38 Thứ tư 12/10/2016

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina Sergio Aguero tỏ ra khá khó chịu với quyết định mới đây của Pep Guardiola, báo chí Tây Ban Nha đưa tin.

watermarked-3a1-1915

 Aguero không hài lòng lắm với quyết định cấm Wifi và 3G của Pep. Ảnh: Internet.

Quyết định cấm Wifi và 3G của Pep Guardiola tại Manchester City đang khiến nhiều cầu thủ tỏ ra không hài lòng. Đặc biệt trong đó có tiền đạo số 1, Sergio Aguero. Trả lời phỏng vấn ESPN, tiền đạo này lộ rõ sự thất vọng.

"Trong phòng thay đồ và khu vực massage hoàn toàn không có tí tín hiệu nào," Aguero than phiền với ESPN. "Tôi không biết liệu ông ấy (Pep) có thể làm gì với cái điện thoại của mình khi không có tí Wifi hay 3G nào như vậy. Làm sao chúng tôi có thể nhận tin nhắn hay truy cập Internet."

Đầu tháng này, huấn luyện viên người Tây Ban Nha đã ra lệnh cấm Wi-Fi và 3G ở sân Etihad nhằm giúp các cầu thủ Man City có thể giao tiếp với nhau nhiều hơn. Đây là phương pháp mới nhất mà cựu huấn luyện viên Barca đem đến sân Etihad với mục đích gắn kết các cầu thủ với nhau hơn.

"Chắc ông ấy đã quăng nó vào chậu rửa hoặc vứt đâu đó, bởi làm sao có thể sử dụng điện thoại khi không có Internet," Aguero cắc cớ. Không chỉ cắt đứt mọi liên lạc với thế giới mạng, Pep được cho là còn yêu cầu tất cả các cầu thủ phải cùng nhau ăn sáng. Tuy nhiên điều này rõ ràng đã khiến vài cầu thủ không hài lòng, trong đó có Aguero.

NT - Thể Thao Việt Nam | 18:01 12/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục