Aguero gia nhập Chelsea? Guardiola nói lời thật lòng

06:23 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Citizens trả lời truyền thông về viễn cảnh học trò đầu quân cho kình địch.

Tương lai của Sergio Aguero là một trong những chủ đề thu hút bàn tán trên TTCN. Không thể đạt thỏa thuận gia hạn với Citizens, máy làm bàn xuất sắc nhất lịch sử CLB sắp chia tay Etihad, khép lại 1 thập kỷ vàng son cùng nửa xanh thành Manchester.

Qua Metro, HLV Pep Guardiola cập nhật tình trạng thể lực của cậu học trò: "Tất cả phải sẵn sàng và hy vọng Sergio có thể hồi phục nhanh. Cậu ấy là 1 người dễ mến với những phẩm chất lẫn kỹ năng đặc biệt. Tôi thấu hiểu Sergio và biết cậu ấy cần thời gian để đạt trạng thái tốt nhất."

"Tuần trước tôi đã nói về cách Sergio tập luyện sau khi Man City thông báo việc chia tay. Trong trận đấu với Leicester, họ phòng thủ lùi rất sâu và chặt chẽ gây khó khăn cho các tiền đạo, nhưng Sergio vẫn di chuyển tốt và giúp ích cho đội bóng. Cậu ấy cảm thấy vấn đề ở chân và được thay ra."

Pep Guardiola opens the door for Sergio Aguero to complete shock Chelsea transfer / - Bóng Đá

 Aguero vẫn rất đẳng cấp.

Chelsea là một trong các bến đỗ tiềm năng dành cho Aguero. Guardiola cho rằng rằng tiền đạo Argentina có toàn quyền quyết định tương lai, kể cả việc gia nhập kình địch: "Tất cả chúng tôi đều mong ước điều tốt đẹp nhất dành cho Sergio trong những năm cuối sự nghiệp."

"Man CIty sẽ vui mừng với quyết định mà Sergio chọn, dành cho bản thân, gia đình lẫn sự nghiệp của cậu ấy... Điều tốt đẹp nhất dành cho Sergio cũng là điều tốt đẹp nhất dành cho Man City."

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Sergio Aguero tại U20 World Cup (2007):

 
Phụng Sồ | 05:53 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục