Agbonlahor nói lý do "Bóng vàng" sẽ ngoảnh mặt với Haaland

17:22 Thứ sáu 06/09/2024

TinTheThao.com.vnTrên talkSPORT, cựu danh thủ Gabriel Agbonlahor cho rằng rất khó để Erling Haaland đoạt Quả bóng vàng.

Ruben Dias, Rodri, Phil Foden và Erling Haaland đã nằm trong danh sách rút gọn của giải thưởng Quả bóng vàng 2024. Tuy nhiên, theo cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor, rất khó để Haaland có cơ hội được vinh danh. Điều này xuất phát từ thành tích không tốt của tuyển Na Uy ở đấu trường quốc tế.

Na Uy của Haaland có thành tích thi đấu quốc tế không tốt.

Cụ thể, Agbonlahor cho biết: "Na Uy chơi không tốt đúng không, đó là vấn đề có thể ảnh hưởng đến cậu ấy trong cuộc đua Quả bóng vàng. Bạn hãy xem cậu ấy có tiếp tục ghi bàn không? Cậu ấy có phá kỷ lục không?"

"Nhưng những gì cậu ấy có thể làm, ví dụ như nếu Halaand ghi được 30 bàn thắng ở Premier League, vô địch Champions League, giành cú ăn 3 một lần nữa và ghi được 30 bàn thắng thì bạn có thể nói Haaland có thể làm được".

"Nhưng sau đó có thể là một người khác đã ghi được 25 bàn thắng ở giải Tây Ban Nha nhưng anh ta giành chức vô địch châu Âu, điều đó sẽ có ý nghĩa hơn đúng không".

Na Uy không tham dự EURO 2024 khi đội tuyển này không thể vượt qua vòng loại. Trong khi đó, đồng đội của anh - Rodri đã đăng quang trên đất Đức. Đây có thể là bước ngoặt lớn trong việc bầu chọn của các nhà báo.

Ngoạ Long | 17:22 06/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục