Agbonlahor khuyên Chelsea bán 1, giữ 1

15:50 Thứ bảy 16/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua talkSPORT, cựu ngôi sao Aston Villa, Gabriel Agbonlahor kêu gọi Chelsea bán Mykhailo Mudryk và giữ lại Conor Gallagher.

Chelsea vẫn đang thể hiện một bộ mặt bất ổn từ đầu mùa. Dù đã chi đậm trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, The Blues chỉ xếp thứ 12 trên BXH Premier League.

Agbonlahor tells Chelsea to avoid ‘silly’ mistake and sell 22-year-old star instead of Conor Gallagher - Bóng Đá

 Conor Gallagher vẫn quan trọng với Chelsea.

Đã có những thông tin cho rằng HLV Pochettino sẽ thực hiện một cuộc cải tổ lớn tại Stamford Bridge. Trong đó, Conor Gallagher sẽ phải ra đi. Tuy nhiên, Agbonlahor đã phản đối điều này.

Cựu tiền đạo tuyển Anh nói: "Nó rất, rất ngớ ngẩn. Hãy để Mudryk ra đi, cậu ấy không thể chạy với quả bóng.

Đối với tôi, Gallagher là một cầu thủ rất giỏi nhưng 50 trận và 3 bàn thắng là không đủ. Bạn muốn xem hình ảnh của Conor Gallagher khi còn ở Crystal Palace, ghi 8 bàn sau 34 trận. Nếu cậu ấy có thể lấy lại được phong độ đó, tôi sẽ giữ cậu ấy ở lại và sau đó là để Mudryk ra đi."

The Blues đã chi 89 triệu bảng Anh để sở hữu chữ ký của Mudryk. Trái với mong đợi, ngôi sao người Ukraina đã thể hiện phong độ trồi sụt thất thường. Sau 637 phút ra sân ở Premier League mùa này, Mudryk đóng góp vỏn vẹn hai bàn, một pha kiến tạo. 

Minh Tuấn | 14:52 16/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục