Agbonlahor: Havertz là tiền đạo xuất sắc nhất EURO 2024

18:43 Thứ ba 02/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, cựu cầu thủ Aston Villa cho rằng Kai Havertz là tiền đạo xuất sắc nhất EURO 2024 tính đến thời điểm hiện tại.

Bất chấp thành tích tương đối ấn tượng ở EURO 2024 với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 4 trận, Kai Havertz vẫn ít nhiều phải nhận những sự chỉ trích từ chính người hâm mộ đội tuyển Đức. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng anh nên dự bị cho Niclas Fullkrug.

kai Havertz vẫn bị chỉ trích dù chơi tương đối tốt.

Tuy nhiên, chia sẻ trong buổi phỏng vấn mới đây với talkSPORT, cựu tiền đạo tuyển Anh và Aston Villa, Gabriel Agbonlahor lại cho rằng cầu thủ thuộc biên chế Arsenal là chân sút xuất sắc nhất EURO 2024 tính đến thời điểm hiện tại.

"Đôi khi cậu ấy có thể khiến bạn thất vọng, tôi cảm thấy vậy, nhưng khi Kai Havertz vào sân, cậu ấy có thể đem lại sự sắc bén và khả năng giữ bóng. Ngay cả với những cơ hội mà cậu ấy có, những tình huống chạm bóng của cậu ấy đã phát huy tác dụng".

Gabriel Agbonlahor đánh giá cao Kai Havertz.

"Đó là một cú chạm bóng không thể tin được để vượt qua Joachim Andersen và vượt qua hàng hậu vệ đối phương. Vì vậy, tôi nghĩ Kai Havertz là tiền đạo nổi bật nhất tại EURO 2024 tính đến thời điểm này".

Trần Huy Trưởng | 18:43 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục