Agbonlahor chọn xong người thay Ten Hag

18:55 Thứ hai 30/09/2024

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi TBR Football, cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đã đưa ra nhận định xoay quanh Manchester United.

Sau thất bại thảm hại dưới tay Tottenham Hotspur ngay trên thánh địa Old Trafford, một lần nữa, tương lai của HLV Erik Ten Hag lại trở thành chủ đề được làng túc cầu bàn tán. Theo quan điểm đến từ Gabriel Agbonlahor, trợ lý Ruud van Nistelrooy nên là người mà Manchester United bổ nhiệm trong trường hợp họ quyết định sa thải Ten Hag.

Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ:

Tôi sẽ trao quyền cho Ruud van Nistelrooy. Lý do là khi bạn theo dõi Manchester United, sau và trong các trận đấu, bạn chỉ thấy các cầu thủ nhận được sự hỗ trợ từ Van Nistelrooy nhiều hơn là Ten Hag."

Agbonlahor đặt niềm tin vào Van Nistelrooy.

“Tôi nhớ mình đã xem một đoạn clip sau trận đấu, Ten Hag bước thẳng vào đường hầm còn Van Nistelrooy đập tay và ôm các cầu thủ. Tôi chỉ nghĩ rằng Van Nistelrooy cũng từng là huấn luyện viên của PSV hai năm trước."

Trên thực tế, mùa Hè năm nay, suýt chút nữa Van Nistelrooy cũng đã chuyển đến Anh để kế nhiệm HLV Vincent Kompany và trở thành thuyền trưởng của Burnley. Dù vậy, Van Nistelrooy thừa nhận ông đã thay đổi lập trường của mình sau khi nhận được một cuộc gọi từ Ten Hag.

Huỳnh Trung Phong | 18:55 30/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục