Agbonlahor chỉ tên 5 cầu thủ hàng đầu châu Âu hiện tại

06:43 Thứ hai 04/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnGabriel Agbonlahor đã loại Mohamed Salah của Liverpool và Bukayo Saka của Arsenal khi nêu tên 5 cầu thủ hàng đầu châu Âu vào lúc này.

Cả Salah và Saka đều được cho là hai cầu thủ chạy cánh có phong độ tốt nhất giải Ngoại hạng Anh. Salah đã ghi 13 bàn và có 5 pha kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Lữ đoàn đỏ mùa này. Mặt khác, Saka đã ghi 8 bàn và cung cấp 11 đường kiến tạo sau 20 lần ra sân cho Pháo thủ.

Màn trình diễn của Saka đã khiến huyền thoại Arsenal Martin Keown ấn tượng, khiến ông ca ngợi: "Nhìn vào Saka, chúng ta đang nói về những pha kiến tạo và số bàn thắng mà cậu ấy ghi được - tốt nhất ở châu Âu hiện nay."

Chấm điểm Man City trong trận lội ngược dòng trước Leipzig - Bóng Đá

 Agbonlahor đánh giá Haaland cao nhất lúc này.

Tuy nhiên, Agbonlahor không đồng tình và tự nêu tên danh sách top 5 của mình, nói: "Trước hết, Saka là một tài năng xuất chúng, một cầu thủ không thể tin được, nhưng tôi sẽ không xếp cậu ấy vào top 5 cầu thủ hàng đầu châu Âu vào lúc này."

"Đầu tiên phải là Erling Haaland. Thứ hai, có lẽ tôi sẽ chọn Kevin De Bruyne. Những gì cậu ấy đã làm ở mùa giải trước - 28 bàn thắng trong cú ăn ba - thật xuất sắc. Thứ ba, tôi phải chọn Jude Bellingham. Số 4, Harry Kane. Và số năm, Kylian Mbappe."

Thanh Vũ | 05:45 04/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục