Agbolahor khuyên Arsenal mua sao Aston Villa

07:15 Thứ sáu 06/10/2023

TinTheThao.com.vnQua Football Insider, Gabriel Agbonlahor tin rằng Ollie Watkins của Aston Villa là cầu thủ đáng để Arsenal săn đón.

Ollie Watkins đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ có phong độ tốt nhất ở Premier League và liên tục mang đến những màn trình diễn ấn tượng trên sân. Sau 7 trận mùa này, ngôi sao người Anh đã ghi được 4 bàn thắng, cung cấp 3 đường kiến tạo.

Agbolahor khuyên Arsenal mua  Ollie Watkins - Bóng Đá

 Ollie Watkins chơi rất ấn tượng từ đầu mùa.

Arsenal đã được liên kết nhiều với Watkins, trước cả khi họ ký hợp đồng với Gabriel Jesus, và những tin đồn này vẫn tiếp tục lan truyền, nhất là khi hàng công Pháo thủ cần được củng cố.

Trong khi đó, Aston Villa nhận thức được sự quan tâm từ các CLB dành cho cầu thủ ngôi sao của họ. Villa đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với Ollie Watkins, nhưng vẫn chưa đạt được tiến triển đáng kể nào trong quá trình đàm phán. Đó cũng là cơ hội tốt cho Arsenal cùng nhiều đội bóng khác.

Gabriel Agbonlahor nói với Football Insider về hợp đồng của Watkins: "Ollie Watkins là cầu thủ đáng tin cậy, và bạn biết đấy, cậu ấy sẽ luôn cho bạn cách giải quyết vấn đề. Nhưng đó là một cuộc đàm phán và tôi chắc chắn họ sẽ đi đến quyết định đúng đắn.

Aston Villa biết rằng sẽ có nhiều người muốn mua một cầu thủ như Watkins nếu không mau chóng gia hạn hợp đồng. Tôi chắc chắn rằng những đội bóng như Arsenal sẽ muốn có cậu ấy và đưa cho Watkins mức lương mà cậu ấy muốn."

Minh Tuấn | 06:17 06/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục