Afellay: Không phải Lille mà là Inter hoặc Arsenal

17:19 Thứ hai 16/07/2012

Tiền đạo người Hà Lan không mấy hứng thú với CLB Lille và đang rất mong CLB sẽ ngồi xuống nói chuyện với Inter hoặc Arsenal.

Tương lai của Ibrahim Afellay đang rất bấp bênh. Bản hợp đồng của Pep Guardiola không có thời gian chứng minh năng lực thì người mang anh về đã ra đi. Trong khi đó Tito Vilanova cũng không có động thái nào muốn giữ cầu thủ này lại khi hàng công của họ đã tương đối chật.

Ibrahim Afellay. Ảnh: LigaBBVA

Lille là câu lạc bộ tìm đến CLB xứ Catalan đầu tiên. Sau khi họ bán Hazard cho Chelsea, với số tiền kha khá, đội bóng nước Pháp không ngần ngại chi mát tay cho Afellay. Tuy nhiên, với mong ước chơi bóng đỉnh cao, có vẻ cựu cầu thủ PSV chẳng ham gì về League 1 thể hiện.

Ánh sáng mở ra với "số 20" khi Inter và Arsenal cũng vào cuộc và đúng như ước vọng chơi bóng đỉnh cao, Afellay cảm thấy hứng thú. Tuy nhiên đường về Inter có vẻ khá trắc trở nếu đội bóng thành Milan chưa bán được Sneijder.

Về phần Arsenal, đội bóng thành London bỗng nhiên lao vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Hà Lan. Có lẽ mức giá không quá cao của thương vụ này đã động đến vị "Giáo sư kinh tế" Wenger. Barca không mất 1 đồng nào cho Afellay nên họ cũng không có cớ gì đòi hỏi mức giá quá cao.

Nếu như Barca đồng ý nói chuyện với hai ông lớn của bóng đá châu Âu thì đó quả là ân huệ với Afellay. Tuy nhiên trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan đang dồn tiền làm thương vụ Martinez (40 triệu euro) thì không biết chừng Afellay sẽ về Lille chơi bóng.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục