Afellay có màn ra mắt trong chiến thắng của Schalke 04 trước Augsburg

14:16 Chủ nhật 02/09/2012

Cựu cầu thủ của Barcelona đã có trận ra mắt câu lạc bộ mới ngay sau khi vừa gia nhập. Anh vào sân ở những phút cuối của trận đấu trong chiến thắng 3-1 của Schalke trước Augsburg.

Gặp lại cậu học trò cũ mình từng dẫn dắt khi còn ở PSV, HLV Huub Stevens đã không ngần ngại tung anh vào sân ở những phút cuối của trận đấu khi kết quả đã an bài. Như vậy là Afellay đã ra mắt thành công trong chiến thắng của đội bóng mới.

Afellay được tung vào sân. Ảnh: Tumblr

Vào sân ở phút thứ 83 của trận đấu, cầu thủ người Hà Lan đã có cơ hội trình làng với người hâm mộ CLB ngay trên sân nhà. Trên sân Veltins Arena, HLV trưởng đã rút Lewis Holtby ra nghỉ để tung Afellay vào thay thế.

Trận đấu ra mắt của Afellay thành công tốt đẹp khi CLB của mình đã giành chiến thắng chung cuộc 3-1 trước Augsburg. Ba bàn thắng của đội chủ nhà được ghi do công của Papadopoulos (33'), Jermaine Jones (46') và Huntelaar (72').

Mùa giải vừa qua, Afellay cũng không được ra sân nhiều vì chấn thương đeo bám anh này khá gay gắt. Khi trở lại, cơ hội thi đấu cũng không có nhiều, vì thế anh quyết định ra đi để có cơ hội ra sân nhiều hơn trước khi quay về Barca sau một năm được trải nghiệm cảm giác tại Bundesliga.

TQT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục