AFC nhận xét thẳng thắn thực lực của tuyển Indonesia

16:14 Chủ nhật 15/09/2024

TinTheThao.com.vnLiên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận xét về màn thể hiện của tuyển Indonesia ở vòng loại cuối tranh vé đến World Cup 2026 khu vực châu Á.

Sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á, tuyển Indonesia đã tạo nên bất ngờ lớn khi liên tiếp cầm hòa 2 địch thủ hùng mạnh, Saudi Arabia và Australia để tạm có được vị trí thứ 4 trong 1 bảng đấu còn có sự hiện diện của Nhật Bản, Bahrain cùng Trung Quốc.

Nhận xét về màn thể hiện của thầy trò HLV Shin Tae-yong, trang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có bài viết được Thethao247 lược dịch cho biết: "Indonesia tiếp tục gây ấn tượng. Trong khi những đội mạnh như Australia và Qatar đã nếm mùi thất bại thì Indonesia vẫn tiếp tục tỏa sáng dù lần đầu tiên góp mặt ở giai đoạn này của Vòng loại World Cup ở châu Á.

Tuyển Indonesia vừa xuất sắc cầm hòa Australia.

Trận hòa mở màn với Saudi Arabia được theo sau bởi trận hòa không bàn thắng trước Australia khi đoàn quân của Shin Tae-yong có thêm 90 phút thi đấu kiên cường tại sân vận động Gelora Bung Karno.

Đại diện Đông Nam Á sẽ đối đầu với Bahrain và Trung Quốc vào tháng 10 tới, và đối thủ của họ chắc chắn phải thi đấu cẩn thận dù có lợi thế sân nhà".

Phi Yến | 16:14 15/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục