AFC Champions League 2015: Thử sức tầm cao

14:39 Thứ ba 02/12/2014

Việc AFC công bố quyết định chọn Bình Dương và Hà Nội T&T đại diện cho V-League tham dự AFC Champions League 2015 khiến người hâm mộ của 2 đội này thêm hào hứng, khi họ sẽ có cơ hội theo dõi những trận cầu đỉnh cao của đội nhà với các đội mạnh trong khu vực.


Với Hà Nội T&T, tình hình có khó khăn hơn một chút khi phải đá vòng play-off để tìm suất vào vòng bảng. Năm ngoái, Hà Nội T&T đã phải trải qua thể thức này nhưng không thành công và phải chuyển sang đá AFC Cup. Nhưng với đội bóng mạnh về nội lực như Hà Nội T&T, việc chinh phục vòng play-off cũng không phải là chuyện quá khó. Trong khi đó, Bình Dương đã trang bị lực lượng hùng hậu cho mùa bóng 2015. Ở sân chơi này, Bình Dương đã từng tạo ấn tượng vào năm 2008 và trong lần trở lại này, họ đặt quyết tâm cao để chinh phục.

Thực sự thì AFC Champions League khác nhiều với AFC Cup, bởi các đội tham dự đều rất mạnh. Ngay như ở thời điểm hoàng kim, Hoàng Anh Gia Lai hay Đồng Tâm Long An không thể gây bất ngờ khi đụng những đối thủ từ Trung Quốc hay Nhật Bản. Cùng với mục tiêu tiếp tục chinh phục V-League, hy vọng Bình Dương với dàn cầu thủ vốn đa phần là tuyển thủ quốc gia sẽ không ngán ngại ở sân chơi này.

Lễ bốc thăm phân bảng cũng như các cặp đấu vòng play-off sẽ diễn ra vào ngày 11-12 tại Malaysia.
Quốc Cường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục