Adriano Galliani xác nhận sẽ gặp Florentino Perez vì Kaka

10:42 Thứ năm 02/08/2012

Giám đốc điều hành AC Milan Adriano Galliani xác nhận rằng ông sẽ sớm gặp gỡ với chủ tịch Real Madrid Florentino Perez để thảo luận về thương vụ Kaka.

CLB khổng lồ của Serie A đã công khai thừa nhận ý định đưa Kaka trở lại San Siro. Đó cũng là quyết định được rất nhiều NHM tại Milan ủng hộ bởi những gì  tiền vệ tài hòa người Brazil làm được sau 6 năm tại đây là quá tuyệt vời.


Theo nhiều nguồn tin từ Italia cho biết vào cuối tuần qua, một phái đoàn của Milan sẽ bay tới Mỹ để tiếp tục đàm phán với Madrid về Kaka. Và mới đây nhất, Galliani cũng thừa nhận rằng ông đã sẵn sàng để nói chuyện với Florentino Perez, chủ tịch của Los Blancos.

"Tôi sẽ nói chuyện với Florentino Perez ở New York," Galliani nói trên Sky Sport Italia. "Sẽ không hề dễ dàng để đi đến một thỏa thuận chuyển nhượng bởi mức lương mà Kaka có được là rất nhiều tại Madrid. Nhưng cậu ấy lại là một phần lịch sử của chúng tôi."

Vào lúc này, Real đã sẵn sàng bán đứt Kaka nhằm cắt giảm đáng kể quỹ lương (10 triệu euro/năm). Về phía Kaka, tiền vệ 30 tuổi này cũng thổ lộ chấp nhận giảm 20% lương để được trở lại Milan.

Không chỉ có Galliani, cả ông chủ Silvio Berlusconi của Milan cũng rất vui mừng đón chào ngày Kaka trở lại: "Tôi không theo sát hay chỉ đạo Galliani vụ đàm phán này. Kaka là người hùng trong trái tim của chúng tôi. Anh ấy đã tạo nên lịch sử tại Milan."

Mùa hè 2009, Kaka đã rời Milan để đến Real Madrid với phí chuyển nhượng lên đến 65 triệu euro.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục