Adriano Galliani chuẩn bị chia tay Milan

18:15 Thứ ba 19/11/2013

Sau nhiều năm gắn bó, Adriano Galliani, người được biết đến với các chức danh Phó chủ tịch và Giám đốc điều hành AC Milan đang chuẩn bị chia tay CLB.

Theo Tuttosport, sở dĩ Adriano Galliani, người thân thiết với chủ tịch Silvio Berlusconi phải ra đi là bởi những năm qua, chiến dịch mua sắm của Milan không thành công khi hầu hết những gương mặt mua về đều gây thất vọng, như Alexander Pato, Antonio Nocerino hay Alessandro Matri… Hơn thế nữa Galliani cũng không được lòng Barbara Berlusconi, con gái của Silvio và là người sắp nhận lại quyền điều hành Rossoneri từ cha.

Hết mùa này, công cuộc chuyển giao quyền lực của nhà Berlusconi sẽ hoàn tất và trước thời điểm đó, Galliani sẽ phải ra đi. Hiện Milan đang liên hệ với giám đốc thể thao Daniele Prade của Fiorentina. Người đã nâng tầm Viola nhờ những thương vụ rẻ nhưng hiệu quả suốt ba năm qua, như Juan Cuadrado, Joaquin Sanchez, Giuseppe Rossi, Matiaz Fernandez hay Borja Valero…

Theo Tuttosport, nếu không có gì thay đổi, Galliani sẽ tại vị ở San Siro đến hết năm 2013 trước khi nhường ghế cho một nhân vật mới.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục