Adriano Galliani: Barcelona sợ Milan

19:18 Thứ năm 21/02/2013

Thắng lợi 2-0 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League trước Barcelona khiến phó chủ tịch Adriano Galliani của Milan có dịp “nổ”. Ông tuyên bố Barca đang sợ hãi Milan.


Milan đang rộng mở cơ hội đi tiếp và họ trở thành đội bóng thứ hai sau hơn hai mùa giải thắng được Barcelona nhiều hơn một bàn tại Champions League. Đội trước đó chính là hàng xóm Inter của Milan. Thắng lợi này khiến Adriano Galliani có dịp được hảo sảng.

Ông nhấn mạnh: “Milan đã làm rất tốt. Tôi đánh giá rất cao nỗ lực của HLV (Allgeri). Các cầu thủ đã chơi một trận để đời. Họ khiến đối phương không có cơ hội tấn công vào vòng cấm địa. Mùa trước, Milan cũng chơi xuất sắc trước Barca. Và chúng tôi có thể duy trì phong độ ấy trước Barca”.

Barca luôn tôn trọng chúng tôi và thậm chí có thể nói họ sợ chúng tôi. Họ sẽ không dám chối bỏ điều đó. Những trận như thế này, lịch sử hào hùng của Milan có dịp lên tiếng. Bóng đá đẹp ở chỗ đó, khi bạn không thể biết trước điều gì. Nhưng phải thừa nhận ngay cả fan lạc quan nhất cũng không dám nghĩ chúng tôi thắng được Barca như thế”.
Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục