Adrian Sutil mong ngày trở lại F1

09:39 Thứ sáu 18/05/2012

Chuyện đi - ở của F1 như những món ăn thường nhật, có thể thừa nhưng không thể thiếu. Khác với bóng đá, khi những sự ra đi hay trở về có thể gây sốc thì với F1, chuyện đó âm thầm và lặng lẽ hơn bao giờ hết nhất là với những tay đua tầm tầm hạng trung. Đôi khi họ bị lãng quên nhưng không phải vì thế mà họ ngừng khao khát thi đấu. Và tay đua người Đức Adrian Sutil là một trường hợp như thế.

Không được gia hạn hợp đồng với Force India, Sutil đã phải ngồi ngoài xem 5 chặng đấu qua mùa giải 2012 với tư cách khán giả, anh không còn được trải nghiệm cảm giác trên chiếc F1 thân quen như những năm trước nữa. Dù tương lai vào một ngày sẽ trở lại F1 xem chừng vẫn rất mờ mịt đối với Sutil, nhưng trong bài phỏng vấn ngày hôm qua, anh đã không ngại bộc bạch rằng niềm khao khát lớn nhất của anh lúc này không gì khác là cảm giấc được trở lại vô lăng thi đấu.

Sutil - Ảnh Getty

“Tôi đã sẵn sàng và có thể đua lại bất cứ lúc nào.” Sự xuất hiện của Sutil hôm Chủ Nhật tại Tây Ban Nha Gp đã giúp cho những người đã quên anh phải ghi nhớ lại rằng vẫn còn một tay đua như thế, người bị đẩy đi khỏi nơi đáng lẽ ra anh phải thuộc về với một giấc mơ dài được quay lại.

“Tôi luôn chờ đợi những cơ hội mới tới với mình nhưng sự thật là tôi đang không có gì cả. Tôi chọn một chặng ở châu Âu để trở về không khí F1, để thưởng thức lại cảm giác ở paddock và những con người nơi đây. Ở thời điểm hiện tại, không còn chỗ trống nào cho tôi cả và tôi sẽ phải chờ đợi. Nhưng ai cũng biết là tôi luôn sẵn sàng ở vạch xuất phát. Tôi luôn túc trực bất kỳ một sự mời gọi nào.” Sutil phát biểu với phóng viên Autosport.

"Tôi đang thương thảo với các đội đua khác nhau nhưng họ chưa dám nói điều gì chắc chắn lúc này. Họ nói họ cũng quan tâm tới tôi nhưng chỗ họ đã thừa người rồi. Nhưng họ cũng khuyên tôi nên tiếp tục chờ đợi, giữ gìn thể lực và có thể cơ hội sẽ đến bất cứ lúc nào. Thôi thì tôi sẽ cứ tin tưởng vậy và chờ thôi.” Sutil bộc bạch thêm.

Yến Nhi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục