Adnan Januzaj thi đấu ra sao ở Real Sociedad?

07:59 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnLá thăm may rủi đã đưa Man Utd đụng độ Real Sociedad ở vòng 1/16 Europa League.

 

Solskjaer tự tin với sức mạnh của Quỷ đỏ

Khó khăn hứa hẹn sẽ đến với Man Utd, bởi Real Sociedad hiện đang đứng đầu La Liga, khi đã chơi nhiều hơn hai trận so với Atletico Madrid, đội cũng đang có 26 điểm.

Manchester United set to face former player Adnan Januzaj in Europa League - Bóng Đá

 Adnan Januzaj trẻ trung trong màu áo Quỷ đỏ ngày nào.

Đây cũng là lần tái ngộ thú vị của Adnan Januzaj với đội chủ sân Old Trafford. Tiền vệ người Bỉ được bán cho đội bóng Tây Ban Nha vào năm 2017 với giá 9,8 triệu bảng, khi Jose Mourinho còn dẫn dắt Quỷ đỏ.

Theo thông tin từ 90Min, Man Utd có thể ký hợp đồng với Januzaj với giá 40 triệu euro (36,6 triệu bảng), bởi vì họ đã cài vào điều khoản mua lại khi bán anh.

Theo Mirror, điều khoản giải phóng hợp đồng thực tế của Januzaj là 60 triệu euro (55 triệu bảng) và Man Utd sẽ được thông báo nếu có câu lạc bộ khác kích hoạt điều khoản này.

Januzaj đã có một sự nghiệp khá thành công kể từ ngày rời Man Utd, khi không thể đáp ứng được kỳ vọng tại Old Trafford. Anh có 12 lần khoác áo ĐTQG và ghi bàn vào lưới Anh tại World Cup 2018. Ở mùa giải này, dù thi đấu không quá nổi bật, nhưng Januzaj đã có 2 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 13 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Gặp Man Utd là cơ hội để cầu thủ chạy cánh người Bỉ cho đội bóng cũ thấy mình là những gì họ đang thiếu vào lúc này.

Minh Tuấn | 07:01 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục