Adnan Januzaj muốn được đảm bảo tương lai

14:56 Thứ ba 09/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo nguồn tin trên Daily Star, sao trẻ của Quỷ đỏ Adnan Januzaj đang muốn có một cuộc gặp gỡ với HLV Van Gaal nhằm làm rõ tương lai của anh tại đội bóng.

Tiền vệ cánh này là một trong những ngôi sao trẻ đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong mùa giải trước. Quỷ đỏ có một mùa giải hết sức tồi tệ và trong bối cảnh đó Adnan Januzaj là một điểm sáng le lói trong đội hình của MU.

Januzaj không hài lòng với tình hình hiện tại.

Tuy nhiên, với một kỳ CN ồn ào vừa qua khi MU mang về những bản hợp đồng bom tấn như Di Maria và Falcao thì tương lai của cầu thủ này đang bị đặt dấu hỏi. Việc Januzaj có cơ hội ra sân thi đấu hay không là điều không thể chắc chắn.

Januzaj đã không dưới một lần bày tỏ sự bất mãn khi anh không hề muốn ngồi ghế dự bị trong suốt mùa giải. Việc đó sẽ làm trì trệ sự phát triển của anh đồng thời sẽ dần bị chìm vào quên lãng bởi những cái tên mới.

Để đáp lại những mong muốn của cầu thủ này. HLV Van Gaal khẳng định một lần nữa Januzaj sẽ có một vị trí trong đội hình và sẽ có cơ hội ra sân chứng tỏ bản thân.

Vừa qua là một mùa hè bận rộn của MU khi họ đã mang về 7 cái tên mới đồng thời bán đi Welbeck cũng như Kagawa.

Rõ ràng, với những cầu thủ mới đến thì vị trí của các cầu thủ trẻ trong đội hình sẽ bị đe doa nghiêm trọng. Các CĐV MU không hề muốn nhìn thấy điều này một chút nào.

Và họ chắc chắn sẽ không muốn phải chia tay thêm một tài năng trẻ sáng giá nữa sau sự ra đi của Danny Welbeck.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục