Adnan Januzaj không còn trong kế hoạch của Van Gaal?

14:01 Thứ tư 14/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Adnan Januzaj đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Louis Van Gaal trong phần còn lại mùa giải và sẽ bị đem cho mượn ngay trong tháng Giêng này.

Không còn chỗ đứng tại OTF? Ảnh internet.

Sau màn ra mắt ấn tượng mùa trước dưới thời David Moyes, nhiều người mong đợi với biệt tài mát tay đối với các cầu thủ trẻ của Van Gaal, Adnan Januzaj sẽ sớm vươn lên trở thành trụ cột trong đội hình của Man United tuy nhiên thực tế không phải lúc nào cũng như mong đợi.

Từ đầu mùa giải đến nay, cầu thủ trẻ này rất ít được trọng dụng và chỉ mới được ra sân từ đầu 2 trận duy nhất ở Premier League, đặc biệt trong khoảng thời gian qua, Januzaj chẳng còn thấy tăm hơi đâu.

Rõ ràng, sao trẻ 19 tuổi này đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal khi trong tay ông sở hữu nhiều cái tên chất lượng hơn như Rooney, Di Maria hay Mata và nhiều khả năng sẽ được mang cho mượn. Nhiều đội bóng đã muốn có được sự phục vụ của Januzaj, trong đó đáng chú ý chính là nhà ĐKVĐ Serie A, Juventus.

Quả thật rất đáng tiếc cho tài năng được đánh giá khá cao này. Nhưng dù sao ra đi để trở lại khi trưởng thành còn hơn là phải mài đũng trên băng ghế dự bị.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục