adidas tiếp tục cuộc cách mạng chạy bộ với BOOST™

17:12 Thứ hai 15/07/2013

Không ngừng nghiên cứu phát triển nhằm tạo ra những thành tựu mang tính chất đột phá, adidas tiếp tục trình làng phiên mới của đôi giày chạy Energy Boost với hai màu sắc độc đáo: đen viền đỏ và xanh dạ quang.

Điểm nổi bật của giày chạy Energy Boost đến từ việc ứng dụng vật liệu hoàn toàn mới mang tên BOOST™. Vật liệu gồm hàng nghìn viên nang nhỏ kết hợp được tạo ra bằng cách nổ tung những hạt vật chất dạng rắn tích tụ và giải phóng năng lượng một cách liên tục.

So với vật liệu EVA cũ, BOOST™ có độ nảy cao hơn, hoàn trả năng lượng cực đại lên đến 84% cho người mang. Boost đã tạo nên khác biệt so với 98% sản phẩm giày thể thao sử dụng công nghệ EVA cho phần đệm đế giày ở thời điểm hiện tại. Trong tương lai, công nghệ BOOST sẽ thay thế hoàn toàn công nghệ EVA truyền thống trên tất cả các sản phẩm của hãng. Ngoài ra, vật liệu đệm giày mang tính cách mạng này còn duy trì hiệu quả trong gần như tất cả các điều kiện, ở nhiều mức độ khác nhau có và trên hàng trăm cây số.

Đế giày được tạo nên bởi hàng nghìn viên nang năng lượng nhỏ, tích tụ và giải phóng năng lượng liên tục
Energy Boost vừa được cập nhật thêm 02 màu mới tại Việt Nam: xanh dạ quang và đen (đỏ)

Phần mũi giày được thiết kế bằng công nghệ Techfit của adidas với chất liệu polyurethane có độ bền và tính đàn hồi cao, mang lại cảm giác thoải mái tối ưu và sự chống đỡ cho cả bàn chân khi di chuyển

Hiện nay, các sản phẩm giày Energy Boost với hai màu mới đã có mặt tại các cửa hàng adidas Hàng Bông (số 56, Hàng Bông, Hà Nội), adidas Tower (số 2, Hải Triều, quận 1, TP HCM) hoặc hệ thống cửa hàng adidas trên toàn quốc..

Vân Nguyễn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục