Adidas phủ nhận chống lưng Chelsea vụ Messi

22:29 Thứ năm 07/11/2013

Adidas vừa mới lên tiếng phủ nhận việc hãng này chống lưng cho Chelsea, thậm chí cả Bayern, Real trong thương vụ “bom tấn” Messi.

Ngay sau khi những thông tin về việc hãng thể thao khổng lồ Adidas đứng đằng sau "giật dây" Chelsea, thậm chí cả Bayern, Real trong việc hỏi mua tiền đạo Messi bên phía Barca tràn lên trên khắp các mặt báo.

Đại diện của hãng này, đã buộc phải lên tiếng trần tình. Thông qua tờ L'Equipe của Pháp, phát ngôn viên của Adidas đã một mực phủ nhận việc chống lưng cho 3 CLB kể trên.

"Mối quan hệ giữa Adidas và một trong những cầu thủ tài trợ (Messi) chỉ trong phạm vi quảng cáo. Bất cứ quyết định thể thao nào còn lại là do cầu thủ và cố vấn của anh ta".

Những rõ ràng, những thông tin về việc Adidas tiếp tay cho Chelsea, Bayern hay Real không hẳn là không có cơ sở.

Bởi như đã biết, đội bóng chủ quản của Messi hiện đang được tài trợ bởi Nike, đối thủ của Adidas. Và sẽ chẳng lấy gì làm vui khi gương mặt đại diện toàn cầu của họ là siêu sao người Argentina lại xuất hiện cả trong những chiến dịch quảng bá của đối thủ.

Nên vì thế Adidas rất muốn độc quyền hình ảnh của Messi, nhưng riêng hãng thì không thể làm được mà cần phải có đối tác, mà ở đây hoặc là Chelsea, Bayern hay Real.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục