Adidas chính là 'hậu phương' giúp Juventus có Ronaldo?

10:16 Thứ tư 04/07/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTheo Tuttosport, việc thay đổi nhà tài trợ từ Nike sang Adidas chính là yếu tố quan trọng nhất giúp Juventus mạnh dạng trong việc tiếp cận Cristiano Ronaldo.

Trong 1 tuần trở lại đây, nhưng thông tin về việc Juventus đang bí mật đàm phán với Real để chiêu mộ Cristiano Ronaldo đang tạo ra một sự bối rối nhất định trong giới mộ điệu.

Adidas chính là 'hậu phương' giúp Juventus có Ronaldo? - Bóng Đá

 Adidas chính là 'hậu phương' giúp Juventus có Ronaldo?

Nếu thông tin này là sự thật, Juventus sẽ có một bước đi lịch sử và thay đổi bộ mặt u ám của Serie A trong nhiều năm trở lại đây. Theo nhiều nguồn tin, thượng vụ này sẽ có tổng giá trị lên tới 100 triệu euro, trong đó mức lương mà CR7 được nhận sẽ là 30 triệu euro.

Cần biết rằng tại Serie A nói chung, mức lương dành cho các cầu thủ trung bình chỉ dao động từ 4-6 triệu euro. Gonzalo Higuain, ngôi sao cũng đang đầu quân cho Juventus, hiện đang là người có mức lương cao nhất cũng chỉ dừng ở mức 7.5 triệu euro/mùa.

Được biết yếu tố quan trọng nhất giúp Juventus mạnh dạng trong việc tiếp cận Cristiano Ronaldo đó chính là sự hậu thuẫn từ Adidas. Hãng thể thao này được cho là đang lên kế hoạch 'cướp' CR7 khỏi Nike để trở thành đại diện của mình trong năm tới.

Ronaldo đã ký hợp đồng đại diện cho Nike từ 2003, và mỗi năm cầu thủ người Bồ Đào Nha được hãng thể thao này trả mức thu nhập lên tới 24 triệu euro.

Video tài năng của Cristiano Ronaldo

Kỳ Anh | 10:00 04/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục