Adel Taarabt đòi làm nhạc trưởng Man United

18:42 Thứ ba 25/12/2012

Ngôi sao của QPR, Adel Taarabt lại tự "đánh bóng" khi tuyên bố muốn thi đấu cho Man United và khoác áo số 10 của Quỷ đỏ.

Không thể phủ nhận tài năng của Adel Taarabt, một cầu thủ với kĩ năng hoàn hảo và có thể chơi tốt ở bất cứ vị trí nào trên hàng công. QPR dù đang thi đấu bết bát nhưng cầu thủ người Ma-rốc này vẫn nổi lên như một ngôi sao sáng giá.


Mới đây thôi, Adel Taarabt thừa nhận anh đang đàm phán để đến thi đấu tại Serie A, cho gã khổng lồ AC Milan. Nên nhớ, mục tiêu của Taarabt không gì khác là được cả thế giới biết đến sau đó là cập bến 1 trong 2 CLB hàng đầu Real Madrid và Barcelona.

Giờ đây, Taarabt bất ngờ lên tiếng cho biết mình muốn đến thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford của Sir Alex Ferguson.

Anh nói trên La Gazzetta dello Sport: "Tôi có thể rời QPR trong kỳ chuyển nhượng tới. Tuy nhiên tôi sẽ chỉ rời CLB để đến với Manchester United, đội bóng mà tôi luôn mơ được khoác áo. United vẫn chưa có một số 10 thực thụ và đó là điều tôi muốn".

Taarabt nói thêm rằng anh sẵn sàng chấp nhận vị trí dự bị và chờ cơ hội để thể hiện mình.

Cách đây không lâu, cũng đã có tin M.U theo đuổi Taarabt. Có lẽ như Taarabt cũng là cầu thủ mà Sir Alex cần bởi anh là cầu thủ có khả năng tạo đột biến cao dựa trên kĩ thuật, tốc độ, những đường chuyền, những pha qua người, sút xa, sút phạt...
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục