Adebayor tự tin đánh bại Man City

14:16 Thứ sáu 19/04/2013

Tiền đạo Emmanuel Adebayor rất tự tin về mục tiêu đánh bại Manchester City ở cuộc đọ sức vào Chủ nhật này. Bởi anh tin Man City đang chùn chân, mỏi gối vì gặp nhiều áp lực.

Emmanuel Adebayor từng là người của Manchester City nhưng vì không thể hiện được nhiều nên anh đành sang Tottenham với giá 5 triệu bảng. Ngày gặp lại đội bóng cũ vào cuối tuần, Emmanuel Adebayor sẽ có dịp chứng minh rằng anh vẫn chưa hết thời. Tiền đạo người Togo cũng tin vào một chiến thắng của Tottenham, bởi theo anh, Man City sẽ chán nản khi áp lực lớn.

Adebayor tuyên bố: “Tottenham phải tin vào chính mình và gây áp lực lên đối thủ. Phải như vậy thì chúng tôi mới có cơ hội thắng. Tại Man City, tôi biết rõ rằng khi mọi thứ không suôn sẻ, rất dễ xuất hiện những cuộc cãi vã nội bộ ngay trên sân bóng. Tottenham sẽ tận dụng cơ hội ấy để đánh gục đối thủ”.

Adebayor hiện đang chịu nhiều áp lực bởi anh chỉ ghi nổi bảy bàn sau 33 trận cho Spurs. Đây sẽ là cơ hội anh chứng minh đẳng cấp của mình, đồng thời cho Roberto Mancini thấy rằng ông đã sai khi tống khứ anh đi.

“Đây là cơ hội để tôi chứng tỏ bản thân. Nhưng tôi không cảm thấy có bất cứ áp lực nào để nói rằng tôi phải thắng họ sau những gì họ dành cho tôi, sau việc họ mua đắt bán rẻ tôi.”, tiền đạo người Togo chia sẻ.

Trương Huyền | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục