Adebayor: Tôi yêu Tottenham hơn Arsenal

10:09 Thứ năm 17/05/2012

Tiền đạo Emmanuel Adebayor thổ lộ mong muốn được ở lại White Hart Lane trong mùa tới để chiến đấu tại mặt trận Champions League cùng Tottenham.

Adebayor chỉ là cầu thủ được Man City cho Tottenham mượn trong mùa bóng 2011/12 nhưng đã có những đóng góp tuyệt vời cho đội quân của HLV Hary Redknapp với 18 bàn thắng giúp họ lọt vào top 4 đội mạnh nhất Premier League.


"Tôi vẫn chưa biết nơi mà tôi thi đấu mùa tới nhưng sự lựa chọn đầu tiên của tôi chắc chắn là Tottenham," Adebayor nói trên London Evening Standard.

"Nếu hợp đồng chính thức của tôi với Tottenham được kí kết thì thật là tuyệt vời. Tôi rất muốn được chơi cho Tottenham. Nếu điều này không trở thành sự thật, hãy tin tôi, tôi sẽ luôn giữ Tottenham trong trái tim mình."

"Tôi là NHM cuồng nhiệt của Tottenham lúc này và yêu mến CLB. Tôi cũng chơi cho Arsenal trong 3 năm nhưng hiện tại, tôi yêu Tottenham hơn Arsenal nhiều dù chỉ mới chơi tại White Hart Lane một khoảng thời gian không lâu."

Tiền đạo người Togo cũng tỏ ra rất tin tưởng vào tương lai của Tottenham: "Tôi tin Tottenham sẽ trở thành một CLB vĩ đại, đó là một trong những mục tiêu của họ, nhưng để làm được điều đó, đội bóng cần thành công ở đấu trường Champions League."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục