Adebayor muốn nói chuyện rõ ràng với Villas-Boas

19:10 Thứ bảy 20/10/2012

Tiền đạo Emmanuel Adebayor của Tottenham khẳng định sẽ phải có một buổi nói chuyện rõ ràng với HLV Andre Villas-Boas về tương lai của mình.

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Tottenham, Adebayor hầu như không được ra sân. Trở lại White Hart Lane sau một mùa giải hết sức thành công với cách là cầu thủ được Man City cho mượn, Adebayor tin rằng anh sẽ là sự lựa chọn số 1 cho đội bóng thành London. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, tiền đạo người Togo này mới chỉ được ra sân có 3 lần và đều từ băng ghế dự bị.

Adebayor muôn được thi đấu nhiều hơn

Có vẻ như Adebayor không nhận được nhiều sự tin tưởng nơi Villas-Boas bởi HLV người Bồ muốn dùng tuyển thủ Anh, Jermain Defoe hơn. Không hài lòng với những gì nhận được, Adebayor khẳng định sẽ phải nói chuyện rõ ràng với AVB để chắc chắn hơn về tương lai của mình tại White Hart Lane.

Các đây không lâu, chính HLV Villas-Boas đã khẳng định rằng Adebayor là một phần quan trọng trong các kế hoạch của ông, là mắt xích còn thiếu của Tottenham. Lý do ông không sử dụng cầu thủ này nhiều bởi anh đang gặp vấn đề về thể lực và không ở trong trạng thái tốt nhất để có thể đá chính. Tiền đạo này hiện còn gặp vấn đề về gân khoeo và đang tham gia một khóa hồi phục riêng.
Chip | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục