Adebayor muốn bỏ Tottenham, Chelsea vào cuộc?

21:28 Thứ hai 22/10/2012

Emmanuel Adebayor chưa được đá chính bất kỳ trận nào ở Premier League kể từ khi được Tottenham mua lại từ Man City với giá 5 triệu bảng hồi Hè. Trong trận thua Chelsea 2-4 hôm cuối tuần, tiền đạo người Togo tiếp tục chỉ được ra sân những phút cuối.

Emmanuel Adebayor

Một nguồn tin trong nội bộ “Spurs” tiết lộ với báo The Sun: “Manu muốn được thi đấu. Cậu ấy thực sự đã hy vọng có một cơ hội được đá chính ở trận gặp Chelsea.

Về mặt tinh thần, trận đấu vừa rồi đã nói lên tất cả về tương lai của cậu ấy tại Tottenham. Rõ ràng lúc này HLV Andre Villas-Boas không thích cậu ấy. Và Manu nghĩ rằng tốt hơn là cậu ấy nên ra đi”.


Việc Adebayor “bật đèn xanh” tìm kiếm một đội bóng mới có thể đánh động Chelsea, CLB đang thiếu một tiền đạo săn bàn thực thụ. Hầu hết mọi người đều thất vọng với phong độ của Fernando Torres thời gian gần đây dù anh đã được HLV Roberto di Matteo tạo rất nhiều điều kiện.

Adebayor có thể là giải pháp "thời vụ" sáng giá cho Chelsea trong giai đoạn hai của mùa giải. Cựu cầu thủ của Arsenal vẫn luôn chơi rất tốt mỗi khi được đem cho mượn. Tại Real Madrid trước đây và chính Tottenham mùa trước, Adebayor nhận được rất nhiều lời khen ngợi về những đóng góp của mình.

Chỉ có điều, tân HLV Andre Villas-Boas của Tottenham lại ưu ái Jermaine Defoe hơn. Do đó, sẽ không bất ngờ nếu vào tháng Giêng tới, Adebayor khăn gói đến Chelsea theo dạng hợp đồng cho mượn.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục