Adebayor hi vọng Sherwood sẽ ở lại Tottenham

15:59 Thứ ba 08/04/2014

Tiền đạo Emmanuel Ademayor, người lập cú đúp trong trận đại thắng 5-1 của Tottenham trước Sunderland, cho biết anh nợ ‘một lời cảm ơn’ với HLV Tim Sherwood và hi vọng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt Tottenham ở mùa giải sau.

Tương lai của HLV Tim Sherwood đang trở nên không chắc chắn sau khi một loạt các tờ báo Anh cho hay BLĐ Tottenham đã đưa ra quyết định sa thải ông vào cuối mùa giải này.

Tuy nhiên, tiền đạo người Togo, Emmanuel Adebayor đã cung cấp một cú đẩy lớn khi lập cú đúp trong chiến thắng tưng bừng của Gà trống trước đối thủ Sunderland với tỉ số 5-1. Cựu cầu thủ Arsenal bị HLV Villas-Boas bỏ rơi trong thời gian nắm quyền tại White Hart Lane nhưng đã tỏa sáng rực rỡ kể từ khi HLV Sherwood lên nắm quyền với 13 bàn thắng sau 19 trận đấu.

Adebayor ăn mừng bàn thắng cùng HLV Sherwood đêm qua

Và Adebayor hi vọng sẽ có thể tiếp tục làm việc với Sherwood vào mùa giải sau:

“Tôi đang chơi bóng và ghi bàn và tôi hi vọng ông ấy sẽ ở lại. Khi tất cả đang lãng quên tôi, ông ấy chính là người đưa tôi trở lại với cuộc sống. Tôi rất biết ơn và mắc nợ ông ấy một lời cảm ơn”.

“Nhưng tôi không phải chủ tịch hay chủ sở hữu đội bóng. Tôi là một cầu thủ chuyên nghiệp và tôi luôn cố gắng làm việc vì CLB”.

HLV Tim Sherwood trong khi đó khẳng định không quan tâm tới những tin đồn về tương lai mà tập trung vào 5 vòng đấu cuối cùng tại Premier League cũng như cải thiện vị trí thứ 6 hiện tại trên bảng xếp hạng:

“Tôi không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình và chỉ tập trung vào tình trạng của các cầu thủ cũng như giúp họ thể hiện tốt nhất trên sân bóng”.
Quốc Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục