Adebayor chơi như thế nào?

14:24 Chủ nhật 24/11/2013

Lắm tiền, thừa thời gian, chịu chơi ấy thế mà tại xứ sương mù - nơi bê bối tình ái vẫn thường nổ ra như cơm bữa thì Emmanuel Adebayor lại chưa từng dính bất cứ cú “phốt” nào. Vậy cựu tiền đạo Man City chơi như thế nào và đâu là bí quyết giữ hình ảnh của anh?

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Cũng giống như Mario Balotelli, độ chơi của Adebayor có thể xét vào hàng “rách giời rơi xuống”. Chỉ khác ở chỗ, tiền đạo Togo... chơi khôn hơn mà thôi. Chẳng hạn, thời còn ở Man City, Balotelli có thói quen “bay đêm” ở những tụ điểm phức tạp về đêm bất kể ngày hôm sau Man City phải thi đấu. Thế nên, Super Mario luôn là tâm điểm khai thác của những tờ báo lá cải hàng đầu của nước Anh và thế giới. Nhưng Adebayor thì khác, một khi có tiền, rất nhiều tiền thì ở đâu chả vui. Adebayor không dại thò mặt ra ngoài cho đám săn tin chém, mà... chơi tại gia.

Về đời tư của Adebayor, một người bạn của Adebayor từng tiết trên tờ L’independant (Togo) rằng: “Biệt thự của Emmanuel ở Anh, Togo hay Mỹ đều giống nhau cả, trong đó được thiết kế khu vui chơi giải trí hiện đại, có bar, sàn và sòng bài. Anh ta thường mời bạn bè tới vui chơi, bay nhảy suốt đêm. Bạn bè chơi gì tùy thích trừ hai điều cấm kỵ, đó là chụp hình và ma túy”.

Là tay chơi thì không thể thiếu.. gái. Nhưng để tránh bê bối thường gặp ở các đồng đội Premier League, Adebayor thường cho người dùng chuyên cơ riêng của mình đi đón gái ở các quốc gia châu Phi hoặc châu Á tới Anh, Mỹ hoặc Ghana phục vụ cho những đêm hoan lạc. Người bạn kết luận trên L’independant: “Ở bất cứ nơi đâu Adebayor cũng nghĩ tới hậu quả trước khi chơi”.

Đông Hội | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục