Adebayor bị 'giam lỏng' ở White Hart Lane

23:56 Thứ năm 03/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đi không được, ở cũng không xong. Tình thế của Emmanuel Adebayor tại Tottenham hiện chẳng khác nào bị cầm tù.

Adebayor không được đăng ký tham dự Premier League. Ảnh internet.

Theo đó, trong danh sách các cầu thủ Tottenham gửi lên BTC Premier League, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định loại Adebayor khỏi đội hình chính tham dự mùa giải này.

Được biết, Adebayor mấy mùa giải qua không đóng góp được công lao gì cho 'Gà trống', chỉ 'ngồi chơi xơi nước' hưởng lương hàng tháng vì thế BLĐ Tottenham cũng cảm thấy chán ngán.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè qua, cựu ngôi sao Arsenal đã được liên hệ sang Aston Villa nhưng một lần nữa, khúc mắc về lương bổng không được thu xếp ổn thỏa khiến thương vụ này đổ bể.

Như vậy, hiện Adebayor gần như không tham dự bất kỳ đấu trường nào của Tottenham trong mùa giải năm nay, qua đó tương lai của anh trở nên hết sức mờ mịt.

Dù Tottenham đã thất bại trong việc chiêu mộ chân sút Saido Berahino của West Brom nhưng HLV Pochettino nhất quyết không dùng Adebayor.

Từng gây ấn tượng mạnh khi gia nhập sân White Hart Lane năm 2012 nhưng dần dần Adebayor ngày càng sa sút nhưng nhiều lần không chịu rời đi vì chỉ muốn 'ngồi không ăn lương'.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục