Adan Januzaj dọa rời M.U

15:40 Chủ nhật 31/08/2014

Tờ Mirror cho hay, Adnan Januzaj đã bóng gió về khả năng chia tay đội chủ sân Old Trafford ngay mùa hè này.

Cụ thể theo Mirror, trong trận thua thảm 0-4 của M.U ở League Cup khi một cầu thủ MK Dons đến xin đổi áo với Adnan Januzaj thì chỉ nhận được câu trả lời dứt khoát của tiền vệ Quỷ đỏ: “Không, tôi muốn giữ nó vì có thể đây là trận đấu cuối cùng của tôi (với M.U)”.

Nguồn tin nói trên khẳng định, không chỉ 1 lần mà nhiều lần Adnan Januzaj đã lặp lại câu nói trên với những cầu thủ MK Dons muốn đổi áo với anh.

Việc Adnan Januzaj lo sợ cho tương lai của mình ở Old Trafford là hoàn toàn có cơ sở. Bởi nhiều khả năng cơ hội của cầu thủ 19 tuổi người Bỉ này sẽ bị hạn chế rất nhiều sau khi M.U bỏ ra gần 60 triệu mua Di Maria.

Trước trận thua thảm MK Dons khi được tung vào sân thay người ở trận hòa 1-1 Sunderland tại Premier League, Adnan Januzaj được Van Gaal yêu cầu đảm nhận vai trò dẫn dắt lối chơi thay vì đá cánh sở trường ở một số thời điểm.

Việc bị HLV người Hà Lan đẩy đá trái sở trường khiến Januzaj càng lo ngại cho tương lai nên có thể đây là lý do khiến ngôi sao vừa được trao chiếc áo số 11 huyền thoại của Quỷ đỏ có những phát ngôn bi quan ở trận thua MK Dons.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục