Ác mộng trọng tài sắp trở lại với Chelsea

19:26 Thứ ba 07/11/2023

TinTheThao.com.vnHơn 160.000 cổ động viên Chelsea từng ký đơn yêu cầu cấm Anthony Taylor bắt chính thêm bất kỳ trận đấu nào của The Blues.

Nhưng Anthony Taylor sẽ trở lại Premier League vào cuối tuần này khi Chelsea tiếp đón Manchester City. Trước đó ông đã bị PGMOL giáng chức xuống hạng Championship sau sai lầm trong trận hòa 2-2 giữa Wolves và Newcastle vào tháng trước.

Bất chấp vô số lời chỉ trích cho vị trọng tài sinh ra ở Manchester, PGMOL vẫn quyết định đưa ông trở lại giải đấu hàng đầu nước Anh và giao cho ông trận đấu giữa Chelsea với Man City. Jarred Gillett cũng đã được xác nhận là trợ lý trọng tài video (VAR).

Chelsea 'vỡ mộng' vụ Anthony Taylor - Bóng Đá

 Anthony Taylor gây thù chuốc oán với nhiều CLB.

Đúng như dự đoán, những người ủng hộ The Blues rất tức giận với quyết định của PGMOL, đặc biệt là với lịch sử lâu dài về những quyết định gây tranh cãi mà Taylor đã đưa ra đối với The Blues.

Hơn 160.000 người đã ký vào bản kiến nghị cấm Taylor điều hành các trận đấu của đội bóng áo xanh, trong đó người hâm mộ Chelsea nêu một số sự cố khác nhau mà họ cảm thấy Taylor đã quyết định sai trong các trận đấu của The Blues, tuy nhiên rõ ràng nó không được chấp thuận.

Thanh Vũ | 18:28 07/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục