‘Ác mộng của Chelsea’ Pastore muốn tiếp tục gắn bó PSG

21:08 Thứ sáu 04/04/2014

(TinTheThao.com.vn) – Người đại diện của Javier Pastore vừa nhấn mạnh rằng cựu ngôi sao của Palermo sẽ không rời PSG vào mùa hè và cho biết cầu thủ này đang rất hạnh phúc với đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Đại diện của Pastore là Marcelo Simonian đã phát biểu với báo giới rằng tiền vệ công người Argentina không có hứng thú rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải như các tin đồn.

Mùa giải này, tiền vệ công được đánh giá rất cao Javier Pastore đã phải cạnh tranh rất quyết liệt cho một vị trí đá chính trong đội hình của HLV Laurent Blanc. Khi mà trên hàng công, Ibrahimovic là không thể động đến, còn bộ ba Ezequiel Lavezzi, Edinson Cavani và sao trẻ Lucas Moura cũng thương xuyên là sự lựa chọn tại sân Công viên các Hoàng tử.

Pastore vừa tỏa sáng và khắng định muốn ở lại

Tính ra, Pastore chỉ mới có 12 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại Ligue 1 mùa này và đó là lí do những tin đồn chuyển nhượng sang Anh hay về lại Serie A ngày một nhiều với cầu thủ 24 tuổi người Argentina. Tuy nhiên, đại diện Simonian trả lời tờ Le Parisien rằng:

“Javier đang rất hạnh phúc tại Pháp. Anh ấy có mối quan hệ tốt với các đồng đội cũng như ban huấn luyện và đang nỗ lực tập luyện để tiếp tục chơi bóng cho PSG”.

“Anh ấy chỉ nghĩ về đội bóng, tôi cam đoan đó là sự thực”.


Vừa qua, Pastore đã có bàn thắng thứ 3 của mình trong mùa giải, nhưng nó là bàn thắng tỏa sáng rất quan trọng giúp cho PSG đánh bại Chelsea 3-1 để tạo lợi thế lớn trước trận tứ kết lượt về tại Stamford Bridge. Được biết, hợp đồng của Pastore với PSG có hạn đến hè năm 2016.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục