Ác mộng chấn thương của tiền vệ Atletico

06:13 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnPablo Barrios, tiền vệ của Atletico Madrid, đã bị chấn thương cơ vào những phút cuối của trận đấu với Leganes.

Cầu thủ trẻ này đã thể hiện rõ sự thất vọng và được các đồng đội an ủi sau trận đấu. Barrios vừa mới trở lại thi đấu cách đây 2 tuần sau một vấn đề về cơ trước đó.

Sau khi vắng mặt 5 trận, Barrios đã trở lại đội hình xuất phát và chơi toàn bộ trận đấu với Leganes. Tuy nhiên, trong thời gian bù giờ, anh đã phải chịu thêm một chấn thương nữa. Mặc dù vẫn ở trên sân sau khi bị đau, nhưng rõ ràng là anh gần như không thể di chuyển. Cuối cùng, Barrios đã được thay ra ở phút thứ 99 với sự hỗ trợ của bác sĩ Oscar Celada. Các bài kiểm tra y tế sẽ xác định mức độ chấn thương thực sự.

Barrios lại dính chấn thương mới.

Mặc dù bị dẫn bàn trong hiệp 1 sau bàn thắng của Neyou, Atletico Madrid đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục. Alexander Sorloth ghi 2 bàn - một bàn bằng gót chân ở phút 69 từ đường kiến ​​tạo của Axel Witsel, và một bàn nữa ở những phút cuối. Antoine Griezmann cũng lập công ở phút 80, được Giuliano Simeone kiến ​​tạo, ấn định chiến thắng 3-1 cho Atletico.

Chiến thắng này giúp họ duy trì vị trí thứ 3 trên BXH La Liga, nhưng đang kém đội đầu bảng Barca đến 7 điểm.

Phan Nguyễn Hoài Thu | 06:13 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục