AC Milan vừa buông, Abramovich đích thân đi hỏi mua Witsel

20:15 Thứ tư 15/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin từ RTBF (Bỉ), chủ tịch Roman Abramovich bay sang Nga để hỏi mua tiền vệ Axel Witsel.

 Roman Abramovich, Axel Witsel, Chelsea, AC Milan

Trong thời gian qua, sau khi nhận được những tín hiệu từ phía Zenit St. Petersburg, AC Milan đã liên tục có những buổi làm việc trực tiếp với BLĐ của đội bóng nước Nga để bàn về việc mua lại tiền vệ Axel Witsel.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, CEO Adriano Galliani đã thừa nhận AC Milan sẽ không tiếp tục theo đuổi thương vụ này, và theo nhiều nguồn tin đó là vì đội bóng Italia đã không thể thuyết phục Zenit nhượng lại Witsel với mức giá 25 triệu euro.

Mặc dù vậy theo những thông tin từ RTBF, ngay sau khi AC Milan rút lui khỏi vụ này, thì đích thân chủ tịch của Chelsea, ông Roman Abramovich đã bay sang Nga để nói chuyện trực tiếp cùng giới lãnh đạo của Zenit về việc sẵn sàng đáp ứng mức giá 35 triệu euro mà đội bóng này đưa ra.

Nếu thành công, Abramovich chắc chắn sẽ giúp cho Chelsea có được một sự bổ sung rất chất lượng nơi tuyến giữa trong mùa giải tới, khi Witsel vốn được biết tới là mẫu tiền vệ rất toàn diện với khả năng điều bóng và hỗ trợ phòng ngự đều rất xuất sắc.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục