AC Milan vs Venezia (01h45, 15/09): 4 bàn; Làm nguội ghế nóng

05:38 Thứ sáu 13/09/2024

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Milan sẽ cần phải có được một màn trình diễn thuyết phục trước đội bóng mới thăng hạng.

Paulo Fonseca sẽ tìm kiếm chiến thắng đầu tiên tại Serie A khi dẫn dắt AC Milan chạm trán Venezia trên sân nhà San Siro vào cuối tuần này.

AC Milan có màn khởi đầu chậm chạp.

Thời gian & địa điểm

1h45, Chủ Nhật ngày 15 tháng 9

Sân vận động: San Siro

Phong độ

Rossoneri vẫn chưa giành được bất cứ chiến thắng nào sau 3 vòng đấu sẽ tiếp đón Venezia - đội bóng mới thăng hạng - để tìm kiếm cho mình 3 điểm đầu tay ở mùa giải năm nay.

HLV Fonseca phải đối mặt với những vấn đề lớn với sự thiếu cẩn trọng trong khâu phòng ngự khi AC Milan đã để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong 3 trận tại Serie A.

10 trận gần nhất, AC Milan thắng 3, hòa 5, thua 2. Tỷ lệ thắng 30%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt: 40%. Tỷ lệ tài đạt: 80%.

Các cuộc chạm trán kể trên bao gồm cả trận hòa trên sân khách trước Lazio hai tuần trước.

Fonseca có rất nhiều cầu thủ mới để làm quen, điển hình như trung vệ Strahinja Pavlovic, người đã ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo mới tại vòng 3.

Trong khi đó, Venezia đã giành được suất trở lại giải đấu cao nhất nước Ý sau hai năm ở Serie B. Tuy nhiên, họ sẽ cần một điều gì đó đặc biệt để ngăn chặn viễn cảnh rớt hạng ngay lập tức.

10 trận gần nhất, Venezia thắng 4, hòa 2, thua 4. Tỷ lệ thắng: 40%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt: 50%. Tỷ lệ tài đạt: 50%.

Đáng chú ý, đội khách chỉ giành được 1 điểm sau 3 trận mở màn, một chuỗi trận bao gồm trận thua 0-1 trên sân nhà trước Torino ở vòng trước.

2 trận gần nhất giữa hai đội, AC Milan toàn thắng với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Tỷ lệ thắng của AC Milan: 100%. Tỷ lệ thắng kèo châu Á đạt: 50%. Tỷ lệ tài đạt: 80%.

Lực lượng

AC Milan

Alessandro Florenzi, Ismael Bennacer, Malick Thiaw, Alvaro Morata và Marco Sportiello sẽ vắng mặt trong trận đấu với Venezia do chấn thương.

Rafael Leao và Theo Hernandez đã bị Fonseca loại khỏi đội hình xuất phát trong trận đấu với Lazio nhưng dự kiến ​​sẽ trở lại để giúp CLB hiện thực hóa hy vọng giành 3 điểm. Ngoài ra, tân binh Tammy Abraham nhiều khả năng sẽ ra mắt.

Venezia

Huấn luyện viên Eusebio Di Francesco thích bố trí đội của mình theo sơ đồ kết hợp 3-4-2-1 khi kiểm soát bóng và 5-4-1 trong trạng thái mất bóng.

Thuyền trưởng 55 tuổi sẽ phải thi đấu mà không có Bjarki Steinn Bjarkason, người đang phải chống chọi với chấn thương cơ và dự kiến ​​​​sẽ trở lại vào cuối tháng này.

Đội hình dự kiến

AC Milan (4-2-3-1)

Maignan - Emerson, Tomori, Pavlovic, Hernandez - Fofana, Reijnders - Pulisic, Loftus-Cheek, Leao - Abraham

Venezia (3-4-2-1)

Joronen - Idzes, Svoboda, Sverko - Candela, Duncan, Caviglia, Zampano - Oristanio, Ellertsson - Pohjanpalo

Tỷ lệ ghi bàn & thủng lưới

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 30 trận gần nhất.

Tỷ lệ ghi bàn và thủng lưới của hai đội 50 trận gần nhất.

Nhận định

AC Milan cần một lời khẳng định sau khởi đầu chậm chạp như vậy ở mùa giải mới. 3 điểm có được cũng sẽ tiếp thêm động lực cho họ để đối diện với những thách thức của Champions League - giải đấu sẽ diễn ra vào tuần tới.

Rossoneri sở hữu đội hình chất lượng hơn nhiều so với Venezia. Họ đã tạo ra nhiều cơ hội đáng chú ý ở cuộc chạm trán Lazio ở vòng đấu trước.

Ngoài ra, AC Milan đã giành chiến thắng trong cả 3 lần đối đầu trước đó với Venezia, nửa đỏ thành Milan sở hữu hiệu số bàn thắng bại là 9-1.

Trong khi đó, Venezia đã không thể tìm thấy mành lưới trong 2 lần ra quân gần nhất. Sân vận động San Siro chắc chắn không phải nơi tân binh Serie A có thể nghĩ về một điều kỳ diệu.

AC Milan được dự đoán sẽ giành chiến thắng với cách biệt hai bàn trở lên.

Dự đoán tỷ số: AC Milan 3-1 Venezia

Lê Trường Sơn | 05:38 13/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục