AC Milan từ chối mức giá khủng dành cho trụ cột

18:22 Thứ tư 26/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Milan News, AC Milan vừa từ chối đề nghị lên đến 100 triệu euro của Al-Hilal dành cho Rafael Leao.

Trong bối cảnh tình hình tài chính không mấy khả quan, AC Milan nhiều khả năng sẽ phải bán đi một vài trụ cột ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này nếu muốn làm mới đội hình dưới triều đại tân huấn luyện viên Paulo Fonseca.

Al-Hilal muốn mua Rafael Leao.

Tuy nhiên, cũng có những trụ cột không thể đụng đến tại San Siro. Một trong số đó là tiền đạo người Bồ Đào Nha, Rafael Leao. Theo nguồn tin từ Milan News, "Rossoneri" vừa từ chối lời đề nghị lên đến 100 triệu euro của Al-Hilal dành cho cho cầu thủ này.

AC Milan cũng bày tỏ quan điểm rõ ràng rằng, cách duy nhất để họ đồng ý bán Rafael Leao vào mùa hè này là một đội bóng nào đó đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng lên đến 175 triệu euro của tuyển thủ Bồ Đào Nha.

AC Milan từ chối lời đề nghị trị giá 100 triệu euro dành cho Rafael Leao.

Cầu thủ 25 tuổi có thể kiếm được khoảng 20 triệu euro mỗi mùa nếu đồng ý chuyển sang Saudi Pro League chơi bóng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, anh vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở châu Âu để có những bước tiến trong sự nghiệp.

Trần Huy Trưởng | 18:22 26/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục