AC Milan từ chối Andy Carroll

08:49 Thứ tư 29/08/2012

Giám đốc điều hành Adriano Galliani không nghĩ rằng AC Milan cần chiêu mộ thêm một tiền đạo, giữa thời điểm đang có tin đồn rằng đội chủ sân San Siro đang liên hệ với tiền đạo người Anh đắt giá nhất trong lịch sử, Andy Carroll.

Cầu thủ trị giá 35 triệu Bảng này được cho là sẽ rời khỏi Anfield nội trong mùa hè, sau khi Liverpool quyết định bổ nhiệm Brendan Rodgers làm HLV trưởng của CLB.

Trên mặt báo, cái tên của Andy Carroll xuất hiện gắn liền với tên tuổi của các CLB khác nhau, từ đội bóng cũ Newcastle đến tân binh Ngoại hạng West Ham United, và cả AC Milan.

Milan từ chối, Carroll sẽ đi đâu về đâu? Ảnh: Internet.

Tuy nhiên đội chủ sân San Siro vừa ký hợp đồng với cựu tiền đạo Barcelona Bojan Krkic, và vì thế nhu cầu tăng cường hàng tấn công không còn cấp bách như trước. Đích thân Galliani đã nói với báo chí khi được hỏi về Andy Carroll: "Chúng tôi hiện đã có quá nhiều tiền đạo".

Thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn 2 ngày nữa là sẽ đóng cửa, và đến lúc này Andy Carroll vẫn chưa thể xác định được tương lai của mình. Đồng cảnh ngộ với anh là những cầu thủ hầu như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Brendan Rodgers như Stewart Downing, Charlie Adam và Joe Cole.

Carroll chỉ chơi có 6 phút trong trận cầu quan trọng giữa Liverpool và Manchester City tại Anfield, và đó là lời cảnh báo cho nguy cơ phải ngồi dự bị dài dài nếu ở lại dành cho tiền đạo người Anh này.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục