AC Milan tranh sao Bỉ với Chelsea

11:42 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - AC Milan một lần nữa tái khởi động lại thương vụ Axel Witsel khi sẵn sàng chi ra mức giá cao hơn cho chân sút người Bỉ này nhằm cạnh tranh với Chelsea.

Dù còn thời hạn hợp đồng với Zenit St. Petersburg đến năm 2017, nhưng cái tên Axel Witsel đang là mục tiêu lớn của AC Milan. Sau khi thất bại trong những lần ra giá trước đó khi đội bóng nước Nga chỉ chịu nhã người nếu CLB nào trả đúng 35 triệu euro. Nhưng Rossoneri vẫn quyết tâm không bỏ cuộc khi ở lần dạm hỏi này, đại diện nước Ý sẵn sàng đưa ra mức giá 30 triệu euro cho Witsel.

Witsel đang là mục tiêu hàng đầu của AC Milan. Ảnh:Internet.

Thực tế cũng có thể hiểu cho động thái của Milan. Sau khi kết thúc Serie A mùa giải vừa qua, đội chủ sân San Siro chỉ đứng 10 chung cuộc. Nên với việc bạo chi trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay, cho thấy họ muốn khôi phục trở lại vị thế của mình ở hai đấu trường trong nước và quốc tế.

Tuy nhiên, có một trở ngại không nhỏ cho AC Milan là họ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Manchester United và Chelsea. Từ khi có được Morgan Schneiderlin và Bastian Schweinsteiger để bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa, thì Quỷ đỏ vẫn chưa có dấu hiệu của sự dừng lại. Trong khi đó, Chelsea vẫn muốn có được Axel Witsel dù trước đó đội chủ sân Stamford Bridge đã sở hữu Pedro.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục