AC Milan tạm qua cơn ác mộng

05:42 Chủ nhật 26/11/2023 | 1

TinTheThao.com.vnAC Milan đã giành thắng lợi cần thiết trước Fiorentina để trở lại cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A mùa này.

Trước trận đấu này, AC Milan có phong độ tồi tệ. 6 trận gần nhất ở mọi đấu trường, Milan chỉ thắng 1, nhưng thua tới 3. Tại Serie A, Milan đã thua liền 2 trận gần nhất tại San Siro cùng với tỷ số 0-1.

 - Bóng Đá

 Theo Hernandez đã có trận đấu tuyệt vời.

Tiếp một Fiorentina đang có phong độ tốt, Milan có lý do để dè chừng. Họ nhập cuộc chậm rãi, và thống kê sau trận cho thấy, chính Fiorentina mới là đội kiểm soát bóng tốt hơn, tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn.

Phút 39, nếu may mắn hơn, Nicolas Gonzalez đã có thể ghi bàn mở tỷ số cho đội khách. Vận đen đã đến với Fiorentina vào phút 45, khi Fabiano Parisi phạm lỗi với Theo Hernandez trong vòng cấm. Penalty cho Milan và Hernandez dễ dàng đánh bại thủ môn Terracciano, mở tỷ số trận đấu. Nếu trọng tài nghiêm khắc hơn, Parisi có thể đã phải bị truất quyền thi đấu.

Sau giờ nghỉ, Fiorentina dốc lực tấn công, tuy nhiên, họ lại thiếu chính xác ở tình huống quyết định. Trong khi đó, Milan chủ động chơi chậm lại để đá phòng ngự phản công. Đội chủ nhà suýt chút nữa đã có bàn thắng thứ 2 nếu Luka Jovic làm tốt hơn sau đường chuyền của Hernandez. Dù sao, thắng lợi 1-0 là đủ để thầy trò HLV Stefano Pioli có thể hài lòng.

Minh Tuấn | 04:44 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục