AC Milan sẽ tiến hành kiểm tra y tế Bacca vào ngày mai

19:17 Thứ tư 01/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông báo mới đây từ kênh truyền hình của AC Milan, thì đội bóng này sẽ tiến hành kiểm tra y tế đối với Carlos Bacca vào ngày mai.

AC Milan, Carlos Bacca, Sevilla

Được biết thì sau khi đã hoàn tất việc đàm phán với phía Sevilla cũng như đại diện của Carlos Bacca về các vấn đề chuyển nhượng, thì vừa qua hai đại diện của AC Milan đã lên đường sang Colombia đã gặp trực tiếp và tiến hành kiểm tra y tế đối với tiền đạo này.

Theo dự kiến ban đầu, thì vào lúc 11 giờ sáng mai (giờ địa phương), bác sĩ Stefano Mazzoni sẽ trực tiếp tiến hành kiểm tra y tế đối với Bacca dưới sự giám sát của giám đốc thể thao Rocco Maiorino, trước khi hai bên đặt bút ký vào bản hợp đồng hợp tác.

Được biết để có được chữ ký của Bacca trước sự tranh giành của những Liverpool, Man Utd,... phía AC Milan đã phải chấp nhận bỏ ra tới 30 triệu euro, qua đó biến chân sút người Colombia trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất của CLB tính đến thời điểm hiện tại của mùa Hè năm nay.

Ở một diễn biến khác, nhiều khả năng Bacca cũng sẽ có mặt trong chuyến du đấu của AC Milan trong mùa Hè năm nay, trong đó dự kiến trận đấu ra mắt của anh sẽ là trận giao hữu với Real Madrid vào ngày 30/07 tới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục