AC Milan ra mắt áo đấu cho mùa giải mới

14:37 Chủ nhật 15/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mới đây, AC Milan đã công bố mẫu áo sân nhà cho mùa giải 2016/17 do adidas thiết kế.

Mẫu áo sân nhà chính thức của AC Milan cho mùa giải mới. Ảnh: Internet.

Mẫu áo này lấy cảm hứng từ những nét phác thảo bởi nhà sáng lập Herbert Kilpin, khẩu hiệu của ông cũng rất đặc biệt: “Màu của chúng ta là màu đỏ của quỷ dữ, còn màu đen là thể hiện cho sự khiếp sợ của đối thủ.

Về các đường nét trên áo, mặt trước là những vệt đỏ và đen mỏng được trải trên nền đen. Còn mặt sau của áo toàn bộ là màu đen huyền bí. Những nét màu đỏ và đen ở mặt trước có thêm hiệu ứng nhỏ giọt ở phía dưới với màu sắc tươi sáng hơn áo hiện tại.

Hãng thiết kế adidas cũng để thêm 3 vạch màu xám mỗi bên hông, thay vì trên vai như trước đây. Điều này có thể lí giải là để đồng bộ với những sọc màu đen đỏ chính của áo.

Các cầu thủ đại diện để chụp quảng cáo cùng mẫu áo mới. Ảnh: Internet.

Cổ áo được thiết kế theo hình chữ V được bo tròn mềm mại có gắn quốc kỳ Ý phía sau. Logo adidas ở ngực phải còn logo AC Milan đương đại được thêu ở ngực trái. Tên và số của cầu thủ được viết theo kiểu chữ dành riêng cho AC Milan.

Những chiếc áo đấu này sẽ kết hợp với quần màu đen với 3 sọc xám hai bên. Logo AC Milan đặt ở mặt trước, trong khi logo adidas màu đỏ và ở mặt sau. Vớ cũng dùng tông màu đen chủ đạo và những viền đỏ điểm tô xung quanh.

Hoàng Tâm | 14:10 15/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục