AC Milan ra giá bán Maignan khiến Chelsea, M.U ngán ngẩm

21:12 Thứ tư 06/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Calciomercato, đội bóng nước Ý chỉ sẵn sàng buông bỏ trụ cột nếu nhận về khoản tiền khổng lồ.

Mike Maignan là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình. Anh đã khẳng định bản thân tại Lille trước khi chuyển đến đầu quân cho AC Milan vào mùa hè 2021.

Kể từ đó đến nay, Maignan ngày càng phát triển bản thân và vì vậy, không ngạc nhiên khi ngôi sao người Pháp lọt vào tầm ngắm nhiều CLB lớn.

5 players PSG should have never sold - Bóng Đá

 Thủ thành người Pháp được nhiều CLB nhắm đến. 

Thời gian gần đây, đã xuất hiện những thông tin cho rằng Man Utd muốn chiêu mộ Maignan để tạo ra sự cạnh tranh cho Andre Onana. Bên cạnh đó, Chelsea cũng sẵn sàng gia nhập cuộc đua trong bối cảnh họ vẫn chưa đặt trọn niềm tin vào Robert Sanchez.

Việc chuyển đến một bến đỗ giàu tính cạnh tranh hơn cũng như tăng mức thu nhập đáng kể luôn là thứ hấp dẫn đối với bất kỳ ngôi sao nào. Tuy nhiên theo nguồn tin từ Calciomercato, AC Milan sẽ chỉ đồng ý bán Maignan nếu nhận về khoản tiền trị giá 100 triệu euro.

Đại diện nước Ý tin rằng, với việc hợp đồng của ngôi sao người Pháp vẫn còn thời hạn đến năm 2026, họ sẽ hoàn toàn nắm thế chủ động trên bàn đàm phán. 

Trường Sơn | 20:14 06/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục