AC Milan ra điều kiện 'cứu vớt' Diego Costa

17:38 Thứ ba 01/08/2017

TinTheThao.com.vnĐội bóng nước Ý sẽ chỉ ra tay giải thoát cho Diego Costa nếu chân sút người Tây Ban Nha chịu ký vào bản hợp đồng có thời hạn lâu dài.

Diego Costa đã bất ngờ trở thành người thừa tại Chelsea sau khi huấn luyện viên Antonio Conte thông báo anh sẽ không nằm trong kế hoạch của ông kể từ mùa giải năm sau. Hiện tại, Chelsea cho phép Costa kéo dài kỳ nghỉ Hè, tạo cơ hội để anh có thể hoàn thành một thương vụ chuyển nhượng trước khi phiên chợ Hè đóng cửa vào cuối tháng 8.

AC Milan ra điều kiện để 'cứu vớt' Diego Costa - Bóng Đá

 

Điểm đến mà Costa đang mong ngóng là đội bóng cũ Atletico Madrid, nhưng không may thay, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ không thể đăng kí cho một cầu thủ mới cho đến tận tháng Giêng năm sau do đang thụ án treo giò từ FIFA. Theo đó, Costa sẽ có 2 phương án để lựa chọn, một là tạm thời thi đấu dưới dạng cho mượn tại một đội bóng nào đó và sẽ chính thức trở lại Atletico sau khi án cấm vận được gỡ bỏ hoặc rời xa sân cỏ hoàn toàn trong 7 tháng tới đây.

Phương án thứ nhất có vẻ khả dĩ hơn với ngôi sao 28 tuổi. Song, đội bóng đang dành cho Costa sự quan tâm đặc biệt nhất là AC Milan lại không chấp nhận chỉ đưa anh về dưới dạng hợp đồng cho mượn mà sẵn sàng trả cho Chelsea mức phí nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng yêu cầu để có được sự phục vụ lâu dài của Costa.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:30 01/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục