AC Milan quyết cướp “Xavi mới” trước mũi M.U

07:45 Thứ ba 26/11/2013

Mới đây, AC Milan đã nhập cuộc với hy vọng qua mặt M.U, Barcelona và Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Koke bên phía Atletico Madrid, người được mệnh danh là “Xavi mới”.

Mùa giải năm nay, Koke đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng trong màu áo Atletico khi ghi được 1 bàn thắng và có 9 pha kiến tạo thành bàn sau 14 lần ra sân tại La Liga và góp phần giúp Los Rojiblancos duy trì được vị trí thứ 2 với 37 điểm, kém đội đầu bảng Barcelona 3 điểm.

Koke.

Với khả năng giữ nhịp trận đấu, chuyền bóng, sút xa và đá phạt tốt, Koke đang được báo chí xứ sở bò tót mệnh danh là Xavi mới. Ở thời điểm này, cầu thủ 21 tuổi chính là một trong những “chân chuyền” tốt nhất tại La Liga.

Chứng kiến những màn trình diễn chói sáng của Koke trong màu áo Atletico, cả M.U, Barca, Liverpool và mới đây nhất là AC Milan đều ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Tây Ban Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Ở thời điểm này, Milan đang sở hữu khá nhiều tiền vệ trung tâm cơ bắp như Sulley Muntari, Nigel de Jong, Antonio Nocerino hay Andrea Poli, song khả năng sáng tạo nơi tuyến giữa của họ đang phụ thuộc khá nhiều vào đội trưởng Riccardo Montolivo và Kaka. Vì vậy, HLV Massimiliano Allegri đang muốn có được sự phục vụ của Koke nhằm tăng cường sức mạnh cho khu trung tuyến của Milan.

Hợp đồng hiện tại giữa Koke với Atletico có thời hạn tới tháng 6.2018. Kèm theo đó là điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 16 triệu bảng (tương đương 18,9 triệu euro).

Theo tiết lộ của tờ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha), lãnh đạo Milan sẵn sàng bỏ ra số tiền 18,9 triệu euro để giải phóng hợp đồng nhằm đón Koke về sân San Siro trong tháng 1.2014. Bên cạnh đó, Rossoneri cũng chấp nhận trả cho tuyển thủ Tây Ban Nha mức lương 4 triệu euro/năm.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục