AC Milan 'nhận quà' từ Zidane

11:15 Chủ nhật 06/09/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Brahim Diaz tiết lộ anh đã được nhà cầm quân người Pháp khuyên đến Ý.

Như đã biết, vừa qua AC Milan đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc mượn tiền vệ Brahim Diaz cho đến hết mùa giải 2020 - 2021. Ngay sau khi hợp đồng được ký kết, anh đã có mặt ở đại bản doanh của đội bóng áo sọc đỏ đen để bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội mới.

Và mới đây, cầu thủ 21 tuổi đã lên tiếng hé lộ rằng những lời khuyên từ HLV Zidane chính là một trong các lý do khiến anh đồng ý tới AC Milan: "Tôi đã làm việc cùng với những chiến lược gia như Pep Guardiola hay Zidane, và Zidane cũng là HLV gần nhất mà tôi làm việc cùng.

Cả hai đều từng chơi bóng tại Italia. Zidane rất tốt với tôi. Ông ấy đánh giá rất cao môi trường bóng đá Italia, đánh giá cao Serie A, bởi vì ông ấy từng ở đây, ở gần Milan. Ông ấy thực sự thích thành phố này."

Brahim names very special reason why he went on loan to Milan - Bóng Đá

Zidane là một trong những lý do khiến Brahim Diaz tới AC Milan.

Nói thêm về Brahim Diaz, anh là một trong những tài năng trẻ được đánh giá khá cao của bóng đá xứ bò tót. Anh hiện cũng là một thành viên của đội tuyển U21 Tây Ban Nha. Mặc dù chưa được HLV Zinedine Zidane trọng dụng ở Real, thế nhưng Brahim Diaz vẫn hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong màu áo sọc đỏ đen.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Anh Tú | 10:45 06/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục