AC Milan nhắm mua lão tướng MU

21:43 Chủ nhật 08/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Daily Star, AC Milan đang nỗ lực để có được chữ ký của tiền vệ Michael Carrick trong mùa hè tới.

Michael Carrick năm nay đã 34 tuổi nhưng vẫn là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Dù phong độ bị ảnh hưởng không ít bởi tuổi tác và chấn thương, Carrick vẫn là cái tên được tin tưởng nơi hàng tiền vệ Quỷ đỏ nhờ kinh nghiệm và đẳng cấp.

Carrick không phải là mẫu cầu thủ giàu sức mạnh, nhưng có thể phòng ngự từ xa nhờ khả năng đọc trận đấu tốt. Những đường chuyền dài phát động tấn công, điều tiết thế trận chuẩn xác của anh đã trở thành thương hiệu.

Hiện hợp đồng giữa Carrick với Man United có thời hạn đến tháng 6 năm nay. Khi mà BLĐ Man United đang cân nhắc gia hạn với Carrick thêm 1 năm nữa thì tiền vệ người Anh lại dính chấn thương khiến mọi thứ bị đình trệ.

AC Milan lúc này đang lên kế hoạch chiêu mộ Micchael Carrick dưới dạng chuyển nhượng tự do, theo đúng phong cách của họ trong nhiều năm qua. Nếu có được Carrick, Milan sẽ có được một cầu thủ mang bóng dáng của Adrea Pirlo ngày nào.

Ở môi trường giàu chiến thuật và không đòi hỏi nhiều tốc độ thể lực như Serie A, khả năng Carrick tỏa sáng là hoàn toàn có thể.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục