AC Milan muốn thâu tóm 'người nhện' của Newcastle

13:07 Thứ sáu 17/01/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Metro, thủ thành Tim Krul có thể trở thành bản hợp đồng đầu tiên của tân HLV Clarence Seedorf khi báo cho thấy AC Mian chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng với Newcastle nhằm có được thủ thành người Hà Lan ngay trong tháng 1 này.

Tim Krul đang là chốt chặn đáng tin cậy trước cầu môn của Newcastle. Ảnh: Internet.

Tim Krul đang ngày càng chứng tỏ được vai trò quan trọng của mình trong đội hình của ‘chích chòe’, không ít lần trong mùa giải năm nay thủ thành 25 tuổi đã có những pha cản phá không tưởng để giúp cho Newcastle tránh khỏi những bàn thua trông thấy.

Krul từng được người gác đền huyền thoại của M.U, Edvin van der Sar ca ngợi là một trong những thủ thành xuất sắc nhất châu Âu vào thời đểm hiện tại. Trước màn trình diễn ấn tượng của Krul, AC Milan được cho là chuẩn bị thực hiện một lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 8 triệu bảng để đưa Krul đến với San Siro thi đấu.

Tuy nhiên AC Milan sẽ còn phải cạnh tranh với Borussia Moenchengladbach, đại diện của Bundesliga cũng đang rất quan tâm đến thủ thành của ‘chích chòe’. Ngoài ra cũng không dễ để Newcastle bán đi trụ cột quan trọng của mình khi mà đoàn quân của HLV Alan Pardew vẫn đang trong cuộc đua giành lấy một suất dự Cúp châu Âu.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục